Niềng răng là phương pháp sử dụng những khí cụ chuyên dụng giúp khắc phục những tình trạng răng sai lệch như răng móm, răng hô, răng thưa, răng lệch lạc hiệu quả, bảo tồn răng thật tối đa và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.
Hiện tại nha khoa Sài Gòn S.T đang triển khai ưu đãi dành cho dịch vụ chỉnh nha. Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết chương trình bạn nhé!

1. Khuyến mãi trọn gói niềng răng mắc cài cao cấp chỉ còn 21 triệu

Với mong muốn đem đến sự tự tin cho những khách hàng đang gặp vấn đề về răng xấu, đồng thời đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ tối đa, đội ngũ nha khoa Sài Gòn S.T luôn nỗ lực, cố gắng và áp dụng những kỹ thuật, máy móc hiện đại nhất vào quá trình kiểm tra, điều trị. Để hỗ trợ khách hàng chỉnh nha có thêm cơ hội trải nghiệm dịch vụ, Sài Gòn S.T ưu đãi chi phí điều trị trọn gói niềng răng mắc cài chỉ còn 21 triệu.
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn với số lượng có hạn và ưu tiên cho những khách hàng đăng ký đầu tiên. Kèm theo đó là gói quà tặng lên đến 10 triệu đồng với những quà tặng hấp dẫn khác:

• Tặng chi phí nhổ răng 4
  • Cạo vôi răng MIỄN PHÍ
  • Chính sách trả góp 0% tại nha khoa, không cần làm hồ sơ
  • Học sinh, sinh viên chỉ cần trả trước 5 triệu
  • Tặng hàm duy trì trị giá 4 triệu sau chỉnh nha
  • Miễn phí gói dịch vụ: Kiểm tra tổng quát, chụp phim X-quang Conebeam CT và tư vấn
Niềng răng mắc cài chỉ từ 24 triệu - Tặng quà lên tới 10 triệu
Niềng răng mắc cài chỉ từ 21 triệu – Tặng quà lên tới 10 triệu

Nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi dịch vụ chỉnh nha chỉ còn 21 triệu với nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt. Mọi nhu cầu đặt lịch kiểm tra hoặc tư vấn, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0908 522 566 để kết nối với những chuyên gia và được hỗ trợ sớm nhất có thể bạn nhé!

2. Lý do nên lựa chọn niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn S.T

Không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nha khoa Sài Gòn S.T luôn học hỏi, đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Phòng khám hội tụ nhiều yếu tố chuyên môn cao như:

• Đội ngũ nha sĩ giàu có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.
  • Sử dụng nguyên liệu nha khoa cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống ghế nha khoa cao cấp, thiết bị chụp phim và nhiều máy móc công nghệ tiên tiến khác.
  • Chính sách bảo hành minh bạch, chính hãng. Yên tâm hơn với hợp đồng chỉnh nha trước khi điều trị.
  • Chính sáng trả góp 0%, không cần làm hồ sơ và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác được triển khai thường xuyên.

3. Quy trình niềng răng chuẩn quốc tế tại Nha khoa Sài Gòn S.T

Để quá trình chỉnh nha được diễn ra được chính xác, đi đúng lộ trình và hiệu quả cao cần được thực hiện theo quy trình điều trị chuyên sâu như sau:

Bước 1: Thăm khám tổng quát, Chụp X-quang Conebeam CT và tư vấn

Việc kết hợp kiểm tra răng miệng tổng quát, chụp phim x-quang răng đánh giá về mô cứng (răng và xương) và mô mềm bao quanh các răng, xương hàm.

Bước 2: Lấy dấu răng toàn hàm, phân tích và lên kế hoạch cụ thể

Việc lấy dấu và phân tích những đánh giá hỗ trợ việc lên lộ trình chỉnh nha được chi tiết hơn về thời gian, chi phí và những giai đoạn cần thực hiện.

Bước 3: Ký hợp đồng chỉnh nha

Một bản cam kết chi tiết sẽ giúp đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên trong suốt quá trình và sau chỉnh nha.

Bước 4: Tiến hành điều trị (gắn mắc cài hoặc đeo khay niềng)

Đối với một số trường hợp sẽ cần đặt thun tách kẽ hoặc sử dụng khí cụ trước khi lên mắc cài hoặc đeo khay niềng. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, nhu cầu của khách hàng sẽ được tư vấn phương pháp phù hợp.

Bước 5: Thăm khám định kỳ

Để theo dõi sát sao quá trình chỉnh nha và tiến hành theo đúng kế hoạch đã lên trước, khách hàng cần đến trực tiếp phòng khám theo lịch hẹn. Đối với từng trường hợp và loại chỉnh nha sẽ có khoảng thời gian khác nhau, thường là 1 lần/tháng.

Bước 6: Kết thúc, đánh giá và duy trì hiệu quả sau điều trị

Khi răng đã di chuyển về đúng như vị trí mong muốn, sau khi kiểm tra thì bác sĩ sẽ quyết định tháo niềng. Tuy nhiên, để giữ trạng thái chỉnh nha được lâu dài, bạn cần đeo hàm duy trì theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ.

4. Phản hồi tích cực từ khách hàng niềng răng

Trải qua rất nhiều case chỉnh nha thành công và cả vượt mong đợi, nha khoa Sài Gòn S.T nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Niềng răng mắc cài giúp anh Tạ Công Danh tự tin hơn rất nhiều

Cảm nhận của anh Tạ Công Danh: “Đến tuổi 39, ban đầu tôi không nghĩ rằng chỉnh nha có thể đem đến cho tôi hiệu quả ngoài mong đợi như vậy. Việc lựa chọn niềng răng tại nha khoa Sài Gòn S.T là một sự đầu tư hoàn toàn xứng đáng cho sức khỏe và sự tự tin của tôi”.

Niềng răng mắc cài giúp khắc phục những tình trạng răng sai lệch từ đơn giản đến phức tạp

Chia sẻ từ chị Nguyễn Mai Linh: “Trước kia, tình trạng răng thưa khiến tôi cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp. Nhưng vì tập trung quá nhiều vào công việc đã khiến tôi không quan tâm nhiều đến răng miệng. Cho đến khi biết đến chỉnh nha có thể giúp tôi khắc phục vấn đề này, tôi đã quyết định áp dụng ngay”

Niềng răng giúp bé cải thiện tình trạng răng sai lệch từ sớm, nâng cao hiệu quả điều trị

Nhận thấy được những bất thường về nụ cười của con mình, chị D.T.M.A đã đưa bé đến nha khoa kiểm tra. Sau khi được tư vấn về niềng răng mắc cài, chị đã quyết định cho bé niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn S.T để cải thiện tình trạng tình trạng khớp cắn chéo.

Tổng kết:

Chỉnh nha thật sự là một giải pháp hiệu quả đối với tình trạng răng xấu và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nhanh tay tham gia chương trình niềng răng mắc cài trọn gói chỉ 21 triệu ngay hôm nay!
Mọi chi tiết về thông tin dịch vụ hoặc có nhu cầu đặt lịch thăm khám, quý khách hàng vui lòng gửi tin nhắn hoặc liên hệ đến số Hotline: 0908 522 566, đội ngũ tư vấn tại Nha khoa Sài Gòn S.T sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình nhất cho bạn!

Form liên hệ

Địa chỉ